Chính sách đổi trả

Hủy/Đổi hoặc Trả Hàng

1. Hủy đơn hàng bởi khách hàng (Trường hợp sản phẩm không bị lỗi)

Nếu quý khách muốn hủy đơn hàng, vui lòng liên hệ hotline 0898.511.426 sau 02 tiếng kể từ khi đơn hàng được xác nhận. Quý khách sẽ không phải trả bất kỳ khoản phí hủy đơn hàng nào. Một khi hàng đã được chuyển đi thì nó sẽ không thể bị hủy được.

2.  Đổi & trả hàng (Trường hợp sản phẩm bị lỗi)

Để giúp quý khách có biện pháp xử lý sản phẩm bị lỗi, KKD Retail sẽ cần sự hợp tác của quý khách và yêu cầu quý khách cung cấp một số thông tin về sản phẩm, bao gồm:

  • Mã đơn hàng.
  • Những chi tiết chứng minh sản phẩm bị hư hại hoặc bị lỗi.
  • Các thông tin khác cần thiết cho quá trình kiểm tra khi chúng tôi yêu cầu.

Sau khi được xác nhận sản phẩm bị lỗi do quá trình vận chuyển hay từ nhà sản xuất, quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm, bao gồm: sản phẩm, hóa đơn mua hàng & quà tặng (nếu có) kèm theo.

  • Đối với khách ở TP.HCM, mang trực tiếp tới 33 đường 1E, Khu dân cư Trung Sơn, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh.
  • Đối với khách ở tỉnh/thành khác, gửi qua đường bưu điện hoặc các dịch vụ giao hàng.

Sau khi nhận được hàng do khách gửi, KKD Retail sẽ kiểm tra và phản hồi quy trình xử lý sản phẩm qua thông tin liên hệ (số điện thoại, email) do quý khách cung cấp.

Sản phẩm bị lỗi sẽ được đổi trả trong vòng 5-7 ngày làm việc. Không bao gồm Thứ 7 và Chủ nhật

3. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

 Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

4. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

KKD Retail
KKD Retail